วันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เมื่อ Kimmie Makeup ได้มีโอกาสไปเป็นผู้ช่วยวิทยากรในคอร์ส Workshop เรียนแต่งหน้าค่ะ

 เมื่อวานนี้ 25/08/2013 ถือเป็นโอกาสดีมาก ๆ ที่ Kimmie Makeup และเพื่อน ๆ ร่วมรุ่น MTI
อีก 2-3 คน ได้มีโอกาสไปช่วยงานของ Pravinia Group ในคอร์สเวิร์คช็อปเรียนแต่งหน้า 5 ชั่วโมง
มาค่ะ เป็นคอร์สสั้น ๆ เพื่อให้ผู้เรียนได้ฝึกแต่งหน้าตัวเอง โดยมีเนื้อหาหลัก ๆ ดังนี้ค่ะ
1. Basic Skincare ( เรื่องราวของผิว คือหัวใจของการแต่งหน้า )
- การดูแลผิวสวยสดใส พื้นฐานการแต่งหน้าได้สวยงา
- ฝึกทำ Facial Treatment (บำรุงหน้าด้วยขั้นตอนพิเศษ)
2. Makeup Workshop (เทคนิคเสริมจุดเด่น พรางจุดด้อย ด้วยเฉดดิ้ง + เนียนใส)
- รู้จักเครื่องสำอางและอุปกรณ์แต่งหน้า
- การวิเคราะห์รูปหน้า และโครงสร้างใบหน้า
- การเลือกรองพื้น และแป้งที่ถูกวิธี
- การแก้โจทย์รูปหน้า หน้าด้วยเทคนิคพิเศษ
- การแต่งตา เขียนคิ้ว ทาปาก
- เทคนิคการเขียนขอบตา การทาลิปสติก
- เทคนิคการดัดขนตา+ปัดขนตา
- เทคนิคการแต่งแก้มให้เหมาะกับใบหน้าของตนเอง

มาดูภาพบรรยากาศกันค่ะ



ถ่าย คู่กับผู้เข้าร่วม Workshop ให้เห็นกันจะจะไปเลย ว่าคุณก็สามารถแต่งหน้าตัวเองให้สวยได้มากกว่าช่างแต่งหน้า 555 (ปล.ช่างแอบเหนื่อย โทรมมาก ณ จุดนี้)


รูป Before After ชัด ๆ ต้องรอภาพจากตากล้องมืออาชีพอีกทีนะคะ อันนี้ถ่ายจากมือถือค่ะ
ขอบคุณที่เข้ามาชมค่ะ


เรียกใช้บริการ แต่งหน้า ทำผม By Kimmie Makeup ตามลิงค์ด้านล่างเลยค่ะ
https://www.facebook.com/KimmieMakeupGlory



Tags : แต่งหน้าทำผม แต่งหน้าไปงาน แต่งหน้าดารา แต่งหน้ารับปริญญา แต่งหน้าเจ้าสาว แต่งหน้า แต่งหน้าเดินแบบ แต่งหน้าแอร์โฮสเตส แต่งหน้าราคาประหยัด แต่งหน้าเจ้าบ่าว แต่งหน้าพริตตี้ แต่งหน้าเดินพาเรต ประกวด แต่งหน้าประกวด แต่งหน้าทำผมประกวด แต่งหน้าทำผมเจ้าสาว แต่งหน้าทำผมไปงาน แต่งหน้าทำผมรับปริญญา แต่งหน้าทำผมเดินแบบ แต่งหน้าทำผมดารา แต่งหน้าไปแคสงาน แต่งหน้าทำผมไปแคสงาน แต่งหน้าทำผม แต่งหน้าได้สวยมาก แต่งหน้าสวย แต่งหน้าเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็ก แต่งหน้าทำผมเด็กเดินพาเรด แต่งหน้าทำผม เกษตร แต่งหน้าทำผม รังสิต แต่งหน้าทำผม แจ้งวัฒนะ แต่งหน้า ทำผม บางเขน แต่งหน้าทำผม มัยลาภ แต่งหน้าทำผม กรุงเทพ ม.บูรพา ม.เกษตร ม.ธรรมศาตร ม.จุฬา ม.รังสิต แต่งหน้า ทำผม หลักสี่ รังสิต มีนบุรี ลาดพร้าว นวมินทร คู้บอน ปากเกร็ด นวลจันทร เลียบด่วนรามอินทรา ปทุม กทม สนามจันทร์ ม.ศิลปากร ลาดกระบัง พระนครเหนือ บางมด ราม รามคำแหง ABAC สะพานใหม่ ดอนเมือง พระนคร ทำผมสวย แต่งหน้าอ่อน ๆ แต่งหน้าบาง ๆ ม.ศรปทุม พระนคร สวนดุสิค รับแต่งหน้านอกสถานที่ ช่างแต่งหน้าทำผม ช่างแต่งหน้า มืออาชีพ ช่างแต่งหน้า Prewedding Pre wedding wedding wedding studio Make up I do Beauty Makeup artist แต่งหน้าเจ้าสาว ทำผมเจ้าสาว เวดดิ้งรามอินทรา เวดดิ้งสตูดิโอ แต่งหน้าเวดดิ้ง รับจ้างแต่งหน้า รับจ้างแต่งหน้าฟรีแลนด์ เปิดกรุ๊ปแต่งหน้า โดยช่างมือโปร แต่งหน้าไปงานแต่ง แต่งหน้ากลางคืน รับแต่งหน้ารับปริญญา รับแต่งหน้าทำผม รับแต่งหน้านอกสถานที่ แต่งหน้าขั้นเทพ แต่งหน้าใสๆ แต่งหน้ารับ แต่งหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น